วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557



การตั้งคำถาม


1.ทำไมผู้คนถึงต้องปล่อยนำ้สกปรกลงในแม่น้ำมากกว่าจะช่วยรักษาความสะอาดของแม่น้ำ 


           เพราะเหตุใด
   
          2.ถ้าคนตัดไม้ทำลายป่า จนไม่คิดผลที่จะตามมาเพราะจะทำให้ชาวบ้านเดือดร้อน
           
           เราควรทำอย่างไร

   
          3.ถ้าคนเราทิ้งขยะไม่ลงถัง และไม่ช่วยทิ้งขยะให้ลงถัง บ้านเมืองเราจะไม่สะอาด

             และจะไม่น่าอยู่เราควรปฏิบิติตนอย่างไร


เลือกคำถามข้อ 1 เหตุผลที่เลือกเพราะเราจะไม่เหลือสิ่งที่สวยงามให้ดูเช่น น้ำ ป่าไม้ และทุกสิ่งทุกอย่าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น